Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh PR & Marketing
       
Đăng nhập Đăng ký
Công ty Làm Việc Thông Minh
Hệ Thống CRM Chia Sẻ
Tận Dụng Công Nghệ Bứt Phá Thành Công

Liên Lạc

- Đây là một trong các giao diện để ta quan sát và thấy được tổng tin tổng quát nhất về khách hàng
- Tại đây, chúng ta có thể xem được lịch sử tổng quát các phát sinh của khách hàng từ lúc ban đầu cho đến khi kết thúc hợp đồng, xem được cuộc trò chuyện, cũng như các lưu ý xoay quanh việc CSKH, ngoài ra có thể kiểm tra được các đơn hàng liên quan, các cuộc hẹn và phản hồi của KH thông qua giao diện này

Giao Việc

Quản lý hay giao bằng “Miệng” để rồi chính nhân viên và quản lý đều không nhớ có công việc đó. Bằng các thao tác giao việc đơn giản trên phần mềm.
- Quản lý các công việc cần làm của user hoặc các công việc được cấp trên giao.
- Công việc có thể là 1 user thực hiện, hoặc có thể chia nhỏ công việc cho nhiều user cùng thực hiện.
Nhân viên sẽ nhận được thông báo (Notify) qua phần mềm và qua app tránh quên. Ngoài ra sau này các công việc được giao có hạn hoàn thành và ngày hoàn thành cũng là một chỉ tiêu để lên báo cáo đánh

Thực Hiện

- Sau khi được cấp trên giao việc thông qua hệ thống, thì mỗi user sẽ nhận được thông báo tương ứng với các công việc được giao và tiến hành thực hiện công việc theo các chỉ tiêu được giao sau đó cập nhập tiến độ công việc
- Ngoài ra user có thể ghi chú lại một số phát sinh trong quá trình thực hiện, lưu ý thời gian tiến độ công việc, và phải cập nhập khi hoàn thành.

Data Khách Hàng

- Nơi lưu trữ thông tin khách hàng, có thể phân chia khách hàng thành các trạng thái khác nhau tùy thuộc vào quá trình trao đổi và làm việc với khách hàng.
- Mỗi trạng thái sẽ có một màu tương ứng, dự vào màu user có thể phân biệt được khách hàng đang ở trạng thái nào, từ đó có thể đưa ra các phương án tiếp cận hoặc CSKH phù hợp
- Có thể dùng chức năng lọc/search để tìm khách hàng. (Dùng tìm kiếm nâng cao để tìm chi tiết hơn về khách hàng để ra kết quả cụ thể hơn)
- Có thể thêm thủ công hoặc upload một lúc data KH lên.

Chiến Dịch Theo Dõi Khách Hàng

Chiến dịch là kế hoạch kinh doanh thu nhỏ gồm: mục tiêu doanh số, bán sản phẩm gì, khách hàng mục tiêu, ai là người bán và bán hàng như thế nào. Sử dụng chiến dịch để phối hợp làm việc giữa marketing và sale hiệu quả hơn, nhanh hơn, quản lý khoa học không cần sale báo cáo, đánh giá được hiệu quả hoạt động của từng bộ phận. Ngoài ra có thể sử dụng cho các hoạt động như hội thảo, tuyển dụng.

Automation (Cài đặt tự động)

Automation marketing giúp được gì cho doanh nghiệp :
- Tạo trước các quy trình tự động cho những công việc lặp lại nhiều lần như thư cảm ơn, thư xác nhận, gửi sms,... qua đó giảm tải số lượng thao tác mỗi nhân viên phải thực hiện.
- Tùy theo kịch bản mà user xây dựng, khi thỏa mãn đầy đủ các điều kiện --> Hệ thống sẽ dựa trên các kịch bản và hoạt động.

Option Form

- Form được xây dựng sử dụng để tương tác với người dùng. Chúng ta muốn có thông tin từ phía người dùng. Để làm được điều này, chúng ta cần cung cấp cho người dùng cách thức để nhập thông tin, có thể dưới dạng HTML.
- Khi có tệp thông tin khách hàng, chúng ta có thể phân loại và đưa ra các chiến dịch chăm sóc khách hàng phù hợp

Theo Dõi Công Nợ

Theo dõi được các đơn hàng phát sinh của từng khách hàng. Đồng thời thông qua bảng báo cáo này cũng có thể quan sát được lợi nhuận trên từng đơn hàng, hoặc các khoản nợ của khách hàng còn thiếu và có thể kiểm tra được tổng doanh thu trên tháng đó hoặc doanh thu trên từng user, dựa vào đó có thể đánh giá KPI.

Call Center

- Theo dõi được lịch sử cuộc gọi phát sinh của khách hàng. Có thể nghe lại để nắm rõ được quá trình làm việc và các phát sinh với khách hàng và mục đích phục vụ cho công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng, đào tạo hoặc giải quyết khiếu nại khi cần.
- Đồng thời, để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

KPI

- Xây dựng KPI là điều không hề đơn giản với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Và khi xây dựng xong KPI thì làm sao để kiểm soát được những chỉ số đó.
- Kinh nghiệm của các chuyên gia cho thấy bạn chỉ nên xây dựng trong khoảng 3 chỉ số cho đội Sales và Marketing là hiệu quả nhất.
- Sử dụng CRM là cách theo dõi được quá trình hoạt động của từng user hoặc 1 phòng ban.
- Bạn có thể đo lường và đánh giá các chỉ số này bất kỳ thời điểm nào trong tháng một cách

428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Fax: (028) 38 329 579
Email: sales@ lvtm.vn
Ngân hàng ACB: Số TK 111772669 - CN Quận 3
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ
Giấy phép thành lập công ty số 0310572550, do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Làm Việc Thông Minh - Bệ Phóng Khởi Nghiệp
Copyright © 2016 LVTM. All rights reserved.
Cách Kinh Doanh Bứt Phá
Với 3 KHÔNG
0 Nhân Viên
0 Văn Phòng
0 Hệ Thống
8 tuần triển khai
Đánh giá khả thi
RSS
Cách kinh doanh bứt phá
8 tuần triển khai