Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh PR & Marketing
       
Đăng nhập Đăng ký
Công ty Làm Việc Thông Minh

Cho thuê nhân viên đại diện tphcm

Chia Sẻ Văn Phòng, Showroom & Nhân Sự

Chia Sẻ Nguồn Lực - Chia Sẻ Chi Phí


Thói quen là những gì đã hình thành từ rất lâu và ăn sâu vào tiềm thức của con người, khó lòng có thể thay đổi.
Trong quan hệ kinh doanh cũng vậy, khách hàng vẫn tin tưởng hơn khi giao tiếp với người thật, tận mắt nhìn thấy, tận tay sờ vào, tự mình thử sản phẩm,… và đây chính là thách thức cho việc kinh doanh online hoặc thử nghiệm thâm nhập, mở rộng thị trường với nguồn lực tài chánh thấp.
Tại LVTM chúng tôi tạo dựng mô hình hỗ trợ kinh doanh offline giúp khách hàng thỏa mãn nhiều mục tiêu kinh doanh đồng thời:

  • Thử nghiệm
    mô hình
    kinh doanh
  • Linh động
    thời gian
    nguồn vốn
  • Chia sẻ
    văn phòng,
    showroom
  • Chia sẻ
    nhân sự
    chuyên nghiệp

Nhân Sự Chia Sẻ Chuyên Nghiệp Hỗ Trợ Được Gì?

Mọi vấn đề phát sinh trong kinh doanh
Trả lời email, phone
Tư vấn dịch vụ
Xử lý hàng mẫu, hàng tồn
Thông phiên dịch
Tư vấn bán hàng
Báo cáo phân tích thị trường
Tuyển dụng nhân sự
Theo dõi khách hàng tiềm năng
Quản lý thu chi, công nợ
Sắp lịch công tác
Xử lý đơn hàng
Xử lý hồ sơ, dữ liệu
Công việc hành chánh
Liên lạc hậu mãi
Mọi phát sinh trong kinh doanh
Tại LVTM, chúng tôi hiểu mọi khách hàng đều có những nhu cầu rất riêng biệt.
Đó là lý do LVTM cần bạn chia sẻ để có thể cung cấp giải pháp riêng phù hợp, để giúp bạn giải phóng khỏi những rắc rối hàng ngày, để giúp bạn dồn mọi nổ lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

So Sánh Nhân Sự
Riêng & Chia Sẻ 

Ổn định - Chuyên nghiệp

TIÊU CHÍNHÂN SỰ RIÊNGNHÂN SỰ CHIA SẺ
Lương / tháng- Trên 5.000.000 đồng- Từ 500.000 - 2.000.000 đồng
BHXH – BHYT – BHTN- 26.5% của lương- BHXH + BHYT + BHTN = 0
Tính trung thành- Muốn có thu nhập cao hơn  
- Muốn thử môi trường mới
- Luôn cần khách hàng 
- Khách hàng là thượng đế
Tính ổn định- Nghỉ ốm đau, thai sản, 
- Nghỉ phép… 
- Luôn có người thay thế.
Tính khách quanNhân viên không hài lòng:
- Công việc có thể không trôi chảy
- Thậm chí bất lợi cho Doanh nghiệp
- Phục vụ vì lợi ích 2 bên
- Tuân thủ đạo đức nghề nghiệp
Tính chuyên nghiệpPhụ thuộc nhiều vào:
- Bản thân nhân viên
- Môi trường làm việc 
- Chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm
- Tư vấn tối ưu hiệu quả kinh doanh
Tính trách nhiệm Phụ thuộc nhiều vào:
- Bản thân nhân viên
- Môi trường làm việc 
- Ràng buộc qua hợp đồng
- Tuân thủ đạo đức nghề nghiệp
Chi phí đầu tư- Văn phòng, máy tính, phần mềm kế toán, phần mềm quản lý kinh doanh,..- Không cần đầu tư
Cập nhật, áp dụng thay đổi luật - Không xác định được- Quy định bắt buộc
Quan hệ với cơ quan chức năng- Không xác định được…- Quan hệ tốt với cơ quan quản lý
- Chọn giải pháp tối ưu để tháo gỡ vướng mắc
Tính sẵn sàng- Hỗ trợ nhiều công việc khác
ngoài lĩnh vực chuyên môn
- Không có mặt tại đơn vị

Phù hợp Doanh nghiệp- Doanh nghiệp vừa và lớn
- Doanh nghiệp có nghiệp vụ phức tạp
- Doanh nghiệp mới thành lập
- Doanh nghiệp nhỏ
- Doanh nghiệp, hoặc cá nhân Kinh doanh online
- Doanh nghiệp các Tỉnh thành cần thâm nhập thị trường TpHCM

Kết Hợp Giữa Kinh Doanh Online và Offline

Xây dựng quan hệ thật trong môi trường ảo

1
Đại Diện Doanh Nghiệp
Làm việc theo ủy quyền, xử lý mọi thủ tục, hồ sơ phát sinh trong quá trình giao dịch với khách hàng, đối tác nhằm đảm bảo công việc thông suốt, an toàn và nhanh chóng.
2
Lịch sự - Chuyên Nghiệp
Nhân viên giỏi nghiệp vụ, vững chuyên môn. tác phong lịch sự, chuyên nghiệp trong xử lý công việc nâng cao bộ mặt chuyên nghiệp của Doanh nghiệp với khách hàng.
3
Chia Sẻ Nguồn Lực
Giải pháp chia sẻ showroom, văn phòng lịch sự và nguồn nhân sự chuyên nghiệp, đa năng là một giải pháp tối ưu về hiệu quả và chi phí.
4
Chia Sẻ Chi Phí
Tiết kiệm chi phí đồng thời vẫn hoạt động hiệu quả sẽ giúp Doanh nghiệp vừa và nhỏ dễ dàng vượt qua những thử thách ban đầu khó khăn và phát triển.

Đối Tượng Phù Hợp 
Sử dụng hệ thống hỗ trợ kinh doanh Offline

Doanh nghiệp kinh doanh online cần văn phòng thuận tiện, showroom lịch sự trưng bày sản phẩm và nhân viên tư vấn hỗ trợ mọi vấn đề giao dịch phát sinh.
Doanh nghiệp nước ngoài cần nhân viên đại diện chuyên nghiệp, thời vụ cho văn phòng đại diện, chi nhánh tại Việt Nam.
Doanh nghiệp từ các tỉnh thành cần nhân viên đại diện chuyên nghiệp, ngắn hạn cho một dự án tại TP.HCM
Doanh nghiệp trong giai đoạn khởi nghiệp, đang thử nghiệm nghiên cứu thị trường mới cần thuê nhân viên đại diện để tiết kiệm chi phí hoạt động.
Doanh nghiệp có văn phòng tại gia, trong hẻm hoặc ở xa trung tâm cần nhân viên đại diện giao tiếp với khách hàng tại trung tâm TP.HCM.
Khu Du Lịch, Resort, Doanh nghiệp ở tỉnh có nhu cầu văn phòng hoặc nhân viên đại diện tại trung tâm TP.HCM.



"TẬN DỤNG ƯU THẾ NỔI BẬT 1+2+3 = 0
LÀM BỆ PHÓNG KHỞI NGHIỆP KINH DOANH"

Chia sẻ nguồn lực
Chuyên nghiệp đa năng
Giảm thiểu chi phí
Chia sẻ thông tin
Nắm bắt thị trường
Giảm thiểu rủi ro
Chia sẻ nền tảng
Khai thác kinh doanh
Tối ưu hiệu quả
KHÔNG
● Phí tiền
● Thử nghiệm
● Sửa sai
Phục Vụ Doanh Nghiệp Việt Nam & Quốc Tế Trên 63 Tỉnh Thành Cả Nước
428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Tel: (028) 38 329 529
Fax: (028) 38 329 579
Email: sales@ lvtm.vn
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ
Giấy phép thành lập công ty số 0310572550, do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Liên hệ CTCP Làm Việc Thông Minh
Làm Thương hiệu & Website: 0936.360.367 
Tư vấn Chiến dịch Marketing: 0936.360.889
Đăng ký Logo & Website: 0989.39.7579
English speaking hotline: 0933.365.999
Chia sẻ Nhân sự & VP: 0976.49.0099
Tư vấn luật & Đầu tư: 0916.298.299
Kế toán & Báo cáo thuế: 0916.298.298
日本語で話すホットライン: 0936.360.999
Làm Việc Thông Minh - Bệ Phóng Khởi Nghiệp
Copyright © 2016 LVTM. All rights reserved.
RSS